6/04/2552

'ลูกเกด' ผนึกกำลังความเซ็กซี่ 5 สาวฮอต ร่วมเฟ้นหาสาวสวยเก่ง ครองตำแหน่งสุดฮอตแห่งปี 'Sexy Leo Girl Season 4'

















































มาถึงปีที่ 4 กันแล้ว แต่ดีกรีความฮอตไม่มีทีท่าว่าจะจางลงไปแต่อย่างใด สำหรับแคมเปญเผ็ดร้อนที่สุดแห่งปีอย่าง 'Sexy Leo Girl Season 4' ที่ปีนี้ดีกรีความเซ็กซี่ดูจะพุ่งแรงยิ่งกว่าปีไหนๆ เพราะสาวเซ็กซี่ตลอดกาลอย่าง ลูกเกด-เมทินี กิ่งโพยม ผนึกกำลังกับอีก 5 สาวร้อนไม่ว่าจะเป็น เป้ย-ปานวาด เหมมณี, ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา, แพร-พรรัมภา สุขได้พึ่ง, ลูกตาล-อาริษา วิลล์ และ มาริษา แอนนิต้า เตรียมเฟ้นหาสาวจากทุกภูมิภาคทั่วประเทศที่เซ็กซี่ในดีกรี 'Sexibility Me : โดดเด่นด้วยความเซ็กซี่ เหนือกว่าด้วยความสามารถ' มาช่วงชิงตำแหน่งสุดยอดสาวเซ็กซี่ ลีโอ เกิร์ล ซีซั่น 4 และตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์คนต่อไปของลีโอเบียร์ โดยได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวแคมเปญ ที่ร้าน Lizm Bar ประชาชื่น ไปเมื่อวันที่ 2 มิถุนายนที่ผ่านมา

ต๊อด-ปิติ ภิรมย์ภักดี ป๋าดันตัวจริงสำหรับแคมเปญเซ็กซี่ ลีโอ เกิร์ลตลอดทั้ง 3 ซีซั่นที่ผ่านมา กล่าวว่า “แคมเปญ เซ็กซี่ ลีโอ เกิร์ลก้าวมาถึงปีที่ 4 กันแล้วในปีนี้ เพราะฉะนั้นดีกรีความเซ็กซี่ต้องยิ่งทวีความร้อนแรงยิ่งขึ้นอีก นอกจากคุณลูกเกด-เมทินีแล้ว เราจึงมีอีก 5 สาวฮอตมาร่วมกันทำหน้าที่คัดเลือกสาวสวยในฐานะกรรมการตัดสินการประกวดครั้งนี้ด้วย โดยเราจะคัดเลือกตัวแทนจาก 5 ภูมิภาคๆละ 3 คนรวมเป็น 15 คน เพื่อไปช่วงชิงตำแหน่งเซ็กซี่ ลีโอ เกิร์ลกันต่อไป”

ภายในงาน นอกจากการปรากฏตัวของลูกเกิดรวมถึงสาวร้อนทั้ง 5 คน ที่กำลังเตรียมเนื้อเตรียมตัวทำหน้าที่แมวมองคัดเลือกสาวๆแล้ว ลีโอเบียร์ยังยกกองทัพสาวฮอตสุดเซ็กซี่มาร่วมงานอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็น 3 สาวนางแบบปฏิทินลีโอเบียร์ปีล่าสุดคือ ใหม่-สุคนธวา เกิดนิมิตร, นุ้ย-เกศริน เอกธวัชกุล และ นพวรรณ รัน รวมถึงสาวร้อนรุ่นพี่อย่างการ์ตูน-อทิตยา ศิริโสภณ เซ็กซี่ ลีโอ เกิร์ล ซีซั่น 1 และอุ๋ย-อาภัสรา ภูวงษ์ เซ็กซี่ ลีโอ เกิร์ล ซีซั่น 3 ที่มาปรากฏกายเพื่อพูดคุยถึงประสบการณ์ดีๆตลอดช่วงที่คว้าตำแหน่ง

ที่สำคัญในงาน รุ่นพี่สาวเซ็กซี่ ลีโอ เกิร์ล ทั้ง 3 ซีซั่น ยังมาร่วมเผยความเซ็กซี่ เพิ่มองศาร้อนให้กับผู้เข้าร่วมงานทุกคนด้วยโชว์ชุดพิเศษบนเวทีที่การันตีว่า แม้กาลเวลาจะผ่านไปก็ไม่อาจลดดีกรีความร้อนของพวกเธอลงได้จนทุกคนที่มาร่วมงานได้ร้องว้าวไปตามๆกันเลยทีเดียว

สาวๆ ที่รู้ตัวว่าสวย เก่ง เซ็กซี่ มีสไตล์ และมั่นใจในความสามารถ ตรงตามคอนเซ็ปต์ Sexibility Me: โดดเด่นด้วยความเซ็กซี่ เหนือกว่าด้วยความสามารถ” หากมีอายุระหว่าง 20-25 ปี ส่วนสูง 165 ซม.ขึ้นไป และอยากมาร่วมชิงตำแหน่ง 'สุดยอดสาวเซ็กซี่ ลีโอ เกิร์ล ซีซั่น 4' แล้วล่ะก็ รีบมาสมัครด้วยตนเองตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่จุดรับสมัครต่างๆทั่วประเทศ รวมถึงที่เว็บไซต์ www.leobeer.com โอกาสครองตำแหน่งสาวเซ็กซี่ ลีโอ เกิร์ล ซีซั่น 4 และตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ของลีโอเบียร์ พร้อมเงินรางวัลรวมกว่า 3 ล้านบาทรอสาวๆทุกคนอยู่!!

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call Center โทฯ 0-2242-4499 หรือ www.leobeer.com
รายละเอียดเพิ่มเติม: ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด โทฯ 0-2659-2281...

ไม่มีความคิดเห็น: