5/25/2552

สตาร์เทรค เปิดปรากฏการณ์สงครามบทใหม่แห่งจักรวาล

ภาพยนตร์แอ็คชั่นฟอร์มยักษ์จากยอดผู้กำกับ Mission Impossible 3 เตรียมเข้าฉาย 7 พฤษภาคม นี้ทั่วโลก

จากผู้กำกับเจ.เจ. อับรามส์ (Mission: Impossible III, Lost และ Alias) และมือเขียนบท โรแบร์โต้ ออร์ซี และอเล็กซ์ เคิร์ตซ์แมน (Transformers, MI:II) ได้นำเอาซีรี่ส์ยสุดดังที่มีแฟนๆติดตามชมกันทั่วโลกมานานกว่าทศวรรษ มาสร้างเป็นภาพยนตร์แอ็คชั่นผจญภัยในห้วงอวกาศที่ยิ่งใหญ่ที่สุด STAR TREK สตาร์เทรค กำลังจะกลับมาในรูปโฉมใหม่ ที่เต็มไปด้วยฉากแอ็คชั่นที่สุดอลังการ เทคนิคภาพที่สุดทันสมัย ในเรื่องราวของลูกทีมแห่งยานเอ็นเตอร์ไพร์สที่หาญกล้าผจญภัยสู่ดินแดนแห่งดวงดาวต่างๆในจักรวาลที่ไม่เคยมีมนุษย์คนใดเดินทางไปถึง

คัดตัวแสดงสดใหม่เพื่อรับมือฉากแอ็คชั่นที่ดุเดือดเร้าใจ คริส ไพน์ รับบทกัปตันเคิร์กปะทะสป๊อคหนุ่ม แซ็คคารี ควินโต จากHEROES พบกับทีมนักแสดงหน้าใหม่ไฟแรงนานาชาติ อาทิ ทีมดาราหนุ่มหล่อ
คริส ไพน์ , แซ็คคารี ควินโต , อีริค บานา ดาราสาวสวย วิโนนา ไรเดอร์ และ โซอี้ ซัลดานา, ร่วมด้วย จอห์น โช, เบน ครอส, บรูซ กรีนวู้ด, ไซมอน เพ็กก์, คาร์ล เออร์เบิน และดารารุ่นดั้งเดิมแอนตัน เยลชิน, เลียวนาร์ด นิมอย (Leonard Nimoy) STAR TREK สตาร์เทรค เตรียมเปิดตัวฉายเป็นภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์จากค่ายพาราเม้าท์ จัดเป็นภาพยนตร์บล็อคบัสเตอร์ที่ยิ่งใหญ่อีกเรื่องของปี ที่มาพร้อมกับทุนสร้างมหาศาล และเทคนิคภาพสุดอลังการ กำหนดฉายที่เมืองไทยก่อนอเมริกา 7 พ.ค.นี้ ในโรงภาพยนตร์ คมชัดด้วยระบบดิจิตอลและIMAX DMR
www.startrekmovie.com

ไม่มีความคิดเห็น: